A-
A+
th
en
หน้าแรก
เกี่ยวกับเรา
ความเป็นมาของสำนักวิชา
ปณิธานของสำนักวิชา
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบคณบดี
ระเบียบและประกาศของสำนักวิชา
การดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการขอรับบริการ
สถิติการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
หลักสูตร
นิติศาสตรบัณฑิต
นิติศาสตรบัณฑิต สาขาวิชากฎหมายธุรกิจและการสื่อสารด้วยภาษาจีน
นิติศาสตรมหาบัณฑิต
บุคลากร
ผู้บริหาร
คณาจารย์
ทำเนียบศาสตราจารย์อาคันตุกะ
เจ้าหน้าที่
บริการออนไลน์สำหรับบุคลากร
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
ผลงานวิชาการ
ตำราและเอกสารคำสอน
ผลงานวิจัย
หนังสือรพี
บริการวิชาการ
งานสัมมนาและงานเสวนา
More For Law (คอลัมน์ มฟล.)
วารสารนิติศาสตร์
คลินิกกฎหมาย
กิจการนักศึกษา
นักศึกษา
โครงการ/กิจกรรมสำหรับนักศึกษาปัจจุบัน
ติดต่อเรา
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
พบเอกสารทั้งหมด 2 รายการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2565
22-05-2023 14:28
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2564
05-05-2022 13:41
การดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการขอรับบริการ
สถิติการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ